Amulet Protection for you.


>ท้อแท้หมดหวังทำยังไง จงสู้ชีวิตด้วยความกล้าหาญเด็ดเดี่ยวและอย่าดู ถูกตัวเอง…ในการที่คนเราจะอยู่ในโลกอันโหดร้ายนี้อย่างมีสุขนั้น เราจะต้องมีความกล้าหาญเด็ดเดี่ยวและอย่าได้ดูถูกตัวเองพร้อมที่จะเผชิญ เหตุการณ์ต่างๆอย่างกล้าหาญเด็ดเดี่ยวจงทำจิตใจของเราให้กล้าหาญเด็ด เดี่ยวอย่าได้ใจฝ่อจงกำมัด ไว้อย่างตั้งมั่น เพราะคู่ต่อสู้ของชีวิตก็คือความทุกข์ยากแสนเข็ญที่มันจะไหลมาให้ทุกข์ อยู่เรื่อยๆ จงบอกกับตัวเองน่ะว่า เรานั่นเป็นคนกล้าหาญเด็ดเดี่ยวตาย เป็นตายเอาไงเอากันเราจะไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตาวาสนา แม้ว่ามันจะเล่นตลกกับ จิตใจและร่างกายของเราสักแค่ไหน เราจะเชิดหน้ายืนหยัดจะเผชิญกับความ ทุกข์ยากมันจะมีแค่ชาตินี้ชาติเดียวเท่านั้นจะเจ็บปวด แค่ไหนก็ให้มันรู้ กันไปเลยอย่างมากก็แค่ชาติเดียวเท่านั้นแหละชาติที่แล้วเราคงทำกรรมอะไร ไว้แน่ๆเราจึงต้องมาเจอความทุกข์ยากอย่างนี้ แต่เราจะให้มันจบในชาตินี้ชาติเดียวเราจะไม่ยอมให้ความทุกข์ของชาติไหนๆ มาทำให้เราต้องทุกข์หนักอีกต่อไปขอให้เรามีความกล้าหาญที่จะเหยียบเจ้า ความทุกข์ภายในและภายนอก ให้มันจมอยู่ใต้ฝ่าเท้าของเราอย่างเด็ดเดี่ยวทุกข์ มันมีแค่นี้แหละเดี๋ยวมันก็ไปเดี๋ยวมันก็จบไม่ช้าก็เร็วมันก็ต้องไปและ จงอย่าได้ดูถูกตัวเองว่าสิ่งนั้นเราทำไม่ได้ไม่กล้าทำทำแล้วกลัวพลาดกลัว เจ๊ง อย่าคิดว่าเรานั้นเป็นคนโง่ ไม่ทันคน โดนหลอกอยู่ตลอดเวลาเรามัน ไม่ดี เรามันไม่สวยมันไม่หล่อ ทำอะไรก็ไม่ดีไปหมด ถ้าคิดดูถูกตัวเองอย่าง นี้นี่คือความทุกข์หมักหมมมันจะค่อยๆเกาะกินใจเราให้เศร้าหมองลงไปเรื่อยๆทับ ถมเข้าไปเรื่อยๆในจิตในใจบดบังแสงสว่างที่จะเกิดขึ้นเรานอนก็ผวาตื่นก็ผวาทำ งานก็เกิดความหวาดระแวงไม่เป็นสุขกลัวใครมาว่านินทา หูฝาดไปหมดกลัวเจ้า นายจับผิดคิดดูถูกตัวเองว่างานที่เราทำนั้นมาเป็นปีๆนั้นเราไม่ถนัดมีแต่คน เก่งๆเรามันด้อยกว่าเขาสู้เขาไม่ได้เรียนมาก็น้อยสมองทึบเกิดความน้อย เนื้อต่ำใจมันจะมีความสุขได้อย่างไรกัน ใจมันก็ไม่สว่างซักทีในเมื่อเราเอาความทุกข์มาถมจิตทุกวันจงกล้าที่จะ เปลี่ยนสิ่งเหล่านี้มาเป็นความกล้าหาญที่จะกล้าเผชิญกับสิ่งที่เราต้องเจอ ทุกวันอย่าหนีเพราะมันไม่มีทางหนีต้องเจอเมื่อต้องเจอเราจะสู้สู้สู้ ให้มันรู้กันไปเลยอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดจะโดนไล่ออกโดนด่าก็ลองดูแต่ งานนั้นเราจะทำให้ดีที่สุดแม้ว่าผลลัพย์มันจะเป็นยังไงก็ตามเราจะยิ้ม สู้และจะกว้าเดินต่อไปอย่างกล้าหาญเด็ดเดี่ยวอย่างถึงที่สุดเรากล้าที่ จะเผชิญโชคชะตาที่เล่นตลกเราจะลิขิตโชคชะตาเองส่วนจะร้ายหรือดีนั่นเป็นของ แถมแล้วกันเราจะยิ้มสู้ไม่ยอมแพ้อย่างเด็ดขาดเราจะใช้ชีวิตที่เหลือนี้ ให้ดีที่สุด คุ้มค่าที่สุด การมีชีวิตอยู่แล้วบังเกิดทุกข์ ก็ยังดีกว่าไม่ได้เกิดมาแล้วไม่รู้จักทุกข์ ถือว่าเราได้กำไรแล้ว ว่าอ๋อความทุกข์ ที่เราเอามากอดไว้นี่ มันทุกข์อย่างนี้นี่เอง ขอให้เรารู้ไว้ทุกข์มันก็แค่ทุกข์เดี๋ยวมันก็ไปเองขอให้ทุกท่านจงรู้จัก ทุกข์เพื่อไม่ให้เกิดทุกข์เถิด ขอเป็นกำลังใจให้คนทีมีความทุกข์ ขอให้ สู้ สู้แล้วมันจะเป็นยังไงก็ช่างมัน ขอให้ลุกขึ้นมาสู้ สู้ สู้ แล้วท่านจะเป็นผู้ชนะในที่สุดโอ ระยอง ขอให้กำลังใจทุกท่านที่มีทุกข์อยู่ใน ขณะนี้ครับ

ใส่ความเห็น

