Amulet Protection for you.


>ทำไมเมืองไทยเรายังยากจนเป็นหนี้เป็นสินมากมาย ก็เพราะตอนนี้ ทุนนิยมมันมากวาดซะเรียบ คนมีเงินมีทุนมากกว่า ก็มาคลุมคนที่มีน้อยกว่าลงตามมาเป็นชั้นๆคลุมจนถึงคนยากจนที่สุดลืมตาอ้าปากไม่ได้ผมเพียงแต่มีแนวคิด ที่ทำแล้ว คนรวยที่ใช้ระบบ ทุนนิยมต้องสะดุ้ง คนที่เป็นนายทุน เขาไม่อยากให้เกิดแน่นอน เพราะสิ่งนี้จะกระทบกับรายได้เค้าทันที เช่นห้างต่างๆ ยี่ป๊ว คนกลางที่เอากำไรมากๆ
1.ในตัวจังหวัดหนึ่งๆของไทย รัฐบาล ต้องสร้างห้างสรรพสินค้าที่เป็นของชาติของประชาชนโดยแท้จริงสมมุติชื่อห้าง”คนไทยช่วยกัน” ทำให้ได้มาตราฐานสากล เหมือนห้างใหญ่ๆเค้าทำกัน แล้วไปสร้างงานในหมู่บ้าน ตำบล อำเภอ จังหวัดของตน ให้ประชาชน รวมกลุ่มกัน ผลิตสินค้าส่ง ห้างนี้ แล้วเป็นสินค้า ที่มีความจำเป็นต้องใช้ทุกวัน เช่นอาหารการ กิน เครื่องอุปโภค บริโภค ซึ่งสินค้าทุกตัวที่จะเข้ามาขาย จะต้องมีคนกลางตรวจสอบคุณภาพ ว่าได้มาตราฐาน มี อ.ย. รับรอง ว่าปลอดภัย ถูกและประหยัดตัวอย่างเช่นหมู่บ้านนี้ ทำซอสพริก ซอสต่างๆได้ ก็ไปจัดสร้างโรงงานเล็กๆภายในหมู่บ้านให้เขา จ้างแรงงาน ในหมู่บ้านมาทำ เป็นการสร้างงานให้คนชนบท แล้วนำสินค้าตัวนี้ มาเข้าขายในห้างของ คนไทยช่วยกัน ให้หมู่บ้านหนึ่งๆทำสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ไม่ซ้ำกัน ออกมาส่งขายในห้างที่เป็นของเราเอง แล้วกระจายห้าง คนไทยช่วยกัน ไปสู่ชนบท ตัวอำเภอ ทุกอำเภอ ตรงไหนคนเยอะๆ ไปขยายสาขาให้ครอบคลุม ทำอย่างนี้ ทั่วประเทศไทย แล้วทำให้สินค้า ในห้าง คนไทยช่วยกัน ทั่วประเทศไทย ส่งไปวางขาย ตรงไหนจังหวัดไหนก็ได้มีการผลัดหมุนเวียนสินค้าตามความจำเป็นของจังหวัดนั้นๆทั่วประเทศ ผมเชื่อว่าคนไทยทุกคน อยากช่วยชาติ อยากให้ชาติเรารวย ไม่เป็นหนี้ใครผมเพียงแต่อยากทำดี เพราะผมคือคนไทย ที่อาศัยพื้นแผ่นไทย ผมรักเมืองไทย อยากเห็นเมืองไทยเจริญ คนไทยทุกคนมีรอยยิ้มให้กัน ผมเชื่อว่าถ้าเกิดสิ่งนี้ขึ้นมา คนไทยต้องเข้ามาซื้อแล้วเงินทองไม่รั่วไหลเป็นการสร้างานสร้างเงินสร้างคน ถ้าทำร่วมมือกันทำได้ทั้งประเทศ ผมว่าประเทศไทยเราจะรวยที่สุดในโลกครับ ผมเป็นแค่คนไทยตัวเล็กๆที่ยากจน คนหนึ่งเพียงแต่ผมก็มีความรักชาติ รักแผ่นดินบ้านเกิด เหมือนกัน ก็แค่นั้นครับทุกท่าน คนไทยถ้าไม่ช่วยกันแล้วใครจะมาช่วยเราหล่ะครับ!!!คนที่จะมาต่อต้านเรื่องนี้ ก็มีแต่พวกนายทุนแน่นอน เพราะเขาเสียผลประโยชน์ อย่างมหาศาลเผลอๆเจ๊งเลย ห้างดังๆ ที่ข้นเงินคนไทย ออกนอกประเทศอยู่ในเวลานี้ไม่มีอะไรทำไม่ได้ครับ ถ้าร่วมมือกันทั้งประเทศเอากันจริง จุดไหนตำบลไหนมีปัญหาด้านใด ด้านต้นทุนสูง ด้านการผลิต ด้านวัสดุ อุปกรณ์ ห้างคนไทยช่วยกัน ทั้งประเทศทั้งประเทศนะครับ ก็เข้าไปช่วยไปดูแล โอ๊ย ถ้าเราทำได้ยิ่งใหญ่ขนาดนั้นอะไรๆก็มายั้ง ไม่อยู่หรอก ครับ เผลอๆนายทุน เขาจะมาขอส่งของ ให้เราด้วยซ้ำไป เพราะขายไม่ออก เมื่อใหญ่มาก แรงมันก็มาก การต่อรอง ก็ทำได้เต็มที่ครับ ไม่ได้อยู่คนเดียวโด่เด่นี่ครับถ้าถึงขั้นนั้น เรามีรถวิ่งของ เป็นหมื่นคัน สินค้าตัวไหน มีคุณภาพบางตัว ส่งขายเมืองนอกไปเลย ใครจะมาบังคับเราได้ เรานี่แหละ จะชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ ต้องฟังเรา ไม่ฟังเราได้ไง ในเมื่อเราเป็นเจ้าของประเทศนี้ มันเป็นไปได้ แต่ไม่ยอมทำกัน กลัวตรงนั้นตรงนี้ ก็คือกลัวนายทุน อยู่ดีนั่นเองถ้าคิดว่าทำไม่ได้ มันก็อยู่แค่นี้ครับ เมื่อไหร่ผู้คนถึงจะลืมตาอ้าปากได้ไม่รู้เนอะผมอยากจะกราบขอร้องท่านที่ได้เป็นใหญ่เป็นโตทำให้ได้เหมือนตอนมาหาเสียง รับปากทุกอย่าง ทำไม่ได้ซักอย่างทำได้อย่างเดียวคือ ใครให้กูเอา ใครให้กูเอา คนอื่นอย่ายุ่งต้องหาทุนไว้เลือกตั้งใหม่ แล้วเมื่อไหร่เมืองไทย มันจะเจริญ กันครับ เฮ้อ!

ใส่ความเห็น

