Amulet Protection for you.


>ก็นานมากแล้วตอนนั้นผมเล่นดนตรี อยู่ที่สอยดาวคาเฟ่ จันทบุรี ทางเฮียเปี๊ยกเจ้าของร้านให้ผมพักอยู่ตึกข้างคาเฟ่ ถัดไปซัก5ห้อง บนชั้นสามของตึก ที่สร้างใหม่ บริเวณด้านหน้าทำเป็นตลาดสด ซึ่งยังไม่มีใครมาอยู่มากนัก หลังจากผมเล่นดนตรีเสร็จ ประมาณตี2 ผมก็ไปทำธุระเสร็จ กลับขึ้นไปนอน ที่ชั้นสามของตึกสร้างใหม่บนชั้นที่สามเหมือนที่เคยๆมาซึ่งก็ไม่เคยมีอะไร คืนนั้นเหมือนเช่นเคย ผมนอนอยู่มุมหนึ่งปลายเท้านั้นเป็นห้องน้ำเปิดไฟสลัวๆทิ้งไว้ในห้องน้ำพอมองเห็นอะไรเป็นอะไร ผมเป็นคนชอบกลางมุงนอน เพราะกลัวยุงกัด เพราะเคยเป็นมาลาเรียแล้วทรมานมาก ผมกลางมุ้งเสร็จก็เข้านอน ตอนนั้นบอกตรงๆว่ามีปัญหาชีวิตมากมายเหลือเกินท้อแท้ เครียดผิดหวัง จิตไม่ปกติครับ เรื่องเงิน เรื่องแฟน เรื่องแม่เรื่องน้องโถมเข้ามาประดังเต็มๆ ในปีนั้นก็มีเรื่องผีแม่ม่ายทางหนังสือพิมพ์ ดังมากและมีการตายโดยไม่ทราบสาเหตุหลายคน ตรงนี้ก็อยู่ในหัวผมเหมือนกัน ขณะนอนหงาย ลืมตาปลายเท้าไปทางห้องน้ำ จู่ๆมุ้งด้านซ้ายมือผม ก็หลุดวาบลงมา พร้อมๆกับมีเงาคนวูปเข้ามาเป็นผู้หญิงผมตรงสลวยยาวมากเลยก้นไปอีกมุดเข้ามาในมุ้งที่ผมนอน ทีแรกนึกว่าแฟนกลับมาจากต่างจังหวัด แล้วแอบขึ้นมาหาผม คิดไปคิดมา ก็ผมล็อคประตูอย่างแน่นหนาแล้วไม่มีทางเข้ามาได้แน่นอน แล้วใครหล่ะที่เข้ามาในมุ้งผม พอคิดได้แค่นั้น ก็มีเสียงหัวเราะ จนเห็นฟันน้ำลายไหลมุมปากทั้งสองข้าง ผมพยายามมองหน้า แต่ไม่ชัดเท่าไหร่เหมือนๆเอาดินโคลนมาแปะหน้าไว้สีมันมั่วไปหมด แต่ดูจากเค้าโครงหน้าและรูปร่างแล้วจัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยที่เดียว ผมยาวนิ่มมากมือผมอยู่ๆก็ไปลูบผมเธอ เหมือนถูกเธอบังคับทางจิต รู้สึกถึงความนิ่มสลวยนั้น รูปร่างเธอนั้นดีมากๆสูงประมาณ180กว่าได้มั๊งครับ เพราะดูเธอตัวจะยาวมาก ที่สำคัญเธอแก้ผ้าไม่ใส่อะไรเลยครับอยู่ๆมือผมก็มาลูบแล้วก็บีบที่หน้าอกของเธอ รู้สึกถึงความอุ่นเย็นนิ่มระคนไป ผมไม่อยากจะทำอะไรมือผมมันลูบไปเองบังคับไม่ได้ ดูเธอจะชอบมากหัวเราะใหญ่เลย ตัวผมแข็งขยับไม่ได้เหมือนถูกตรึงอยู่อย่างนั้น แต่ขอบอกว่าขณะนั้นผมกลัวมากๆครับ เพราะรู้ว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ธรรมดาแล้วเรื่องนี้ เธอถอดตัวยาวมือทั้งสองข้างอยู่ระหว่างตรึงอยู่ระหว่างลำคอผม หน้าอกเกือบจะโดนหน้าผม มองเห็นเป็นกระเปาะกลมดิ๊กทั้งสองข้าง ผมเริ่มหายใจไม่เต็มปอดขัดๆซึ่งความกลัวพลุ่งขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่มือผมก็ลูบไล้ไปทั่วตัวเธอโดยไม่รู้ตัวโดยมีเสียงหัวเราะเธอชอบใจอย่างต่อเนื่องผมพยายามมองหน้าเธอกลั้นใจถามเธอออกไปว่า เธอต้องการอะไรๆ เธอเอาแต่หัวเราะๆ มองเห็นน้ำลายที่มุมปากด้วย ผมทนสภาพนี้ไม่ไหวแล้ว ผมท่องนะโม ๆ เร็วๆหลับหูหลับตาท่องผิดๆถูกๆแล้วก็สบัดตัวอย่างแรงมันวูบหายไป เหลือแต่ผมคนเดียว ตอนนี้เหลือแต่ความกลัว ชนลุก ผีหลอกนี่หว่า วิ่งหนีให้เร็วที่สุดออกจากที่นี่ให้เร็วที่สุด อยู่ไม่ได้แล้วผมถือกุญแจวิ่งลงจากชั้นสามมาด้านล่าง เอาเป็นว่าใช้วิธีกระโดดเอาแล้วกัน เปิดประตูได้แจ้นแนบออกมาไกลเลยจากห้องหลายห้อง ซึ่งขณะนั้น ด้านหน้าก็เริ่มมาขายกาแฟโอวัลตินปาท่องโก๋แล้ว ผมเล่าให้เค้าฟังคนแถวนั้นบอกว่าตึกแถวนี้สร้างค่อมตอไม้มากมาย เมื่อก่อนเป็นป่ารกชัด ทุกวันนี้คิดถึงที่ไรขนลุก คนที่ไม่เคยเจอไม่รู้หรอก เคยเล่าบางคนฟังหัวเราะชอบใจ บอกว่าถ้าเป็นผมจะจับทำเมียซะเลย ไม่เจอกับตัวเองก็พูดได้ลองเจอจริงๆ ผมว่าไม่รอด ถ้าจะกระทำเช่นนั้นกับผี แม่ม่าย เพราะนั่นคือสิ่งที่ผีแม่ม่ายต้องการ ได้แล้วก็ต้องตาย ท่านที่อ่านอย่าคิดว่าผมโม้หรือลามกเลยครับตอนนั้นผมไม่มีอารมณ์นั้นเลยขอบอก ผมสาบานได้นี่คือเรื่องจริงครับ จำไม่ลืมเลย !!!

ใส่ความเห็น

