Amulet Protection for you.


>ตอนนั้นผมอายุได้ประมาณ13ขวบได้ บ้านผมตอนนั้นอยู่ที่อำเภอบ่อไร่ จังหวัดตราด พ่อแม่ตอนนั้นก็ทำพลอยกันครับ ประตูบ้านผมเป็นแบบเพิงหมาแหงนใช้ไม้คำยันไว้เวลาปิดประตูบ้านจึงไม่สนิทเท่าไหร่มองเห็นเป็นช่องแสงไฟจากถนนสาดส่องเข้ามาได้เป็นทางยาวตามประตูด้านประกบลงมาขณะนั้นเป็นเวลาตีหนึ่งเห็นจะได้ ผมนอนกับญาติในมุ้งหลังใหญ่ เพราะว่ายุงเยอะกลัวมาลาเรียด้วยครับ ผมตื่นนอนเอาแค่หัวออกนอกมุ้งกะจะลุกออกไปฉี่เพราะส้วมอยู่นอกบ้านผมปวดฉี่จนแสบร้อนไปหมดที่ท้องน้อย ประตูห้องนอนผมนั้นไม่มี ผมมองเลยไปที่ประตูหน้าบ้านตรงกับประตูห้องนอนก็ต้องแปลกใจ เพราะว่าผมเห็นขาคนยืนอยู่ที่หน้าบ้านตรงประตูเห็นแต่หน้าแข้ง เป็นขาสี่ขา ที่ตรงช่องประกบประตูรู้สึกแปลกใจมาก ใครนะมายืนหน้าบ้านทุกทีไม่เคยเห็น ซักพักผมเผลอ ตาไปมองญาติที่นอนอยู่ กลับไปมองที่เก่าไม่เห็นขาคนอยู่ตรงนั้นแล้ว รู้สึกตกใจมาก ต่อมาแป๊บเดียวก็ได้ยินเสียงกุ๊กกัก ที่ด้านข้างขาวมือผม!!พระเจ้าช่วยกล้วยทอด มีผู้หญิงแก่ใส่ผ้าถุงเสื้อคอกระเช้า ผมสั้น ที่มุมปากมีรอยขีดๆเหี่ยว มือซ้ายจูงมือเด็กผู้หญิงอายุประมาณ10ขวบ วิ่งมาหยุดยืนจะจะอยู่ตรงหน้าผม ห่างแค่เมตรเดียว เต็มตาชัดเจนเลยครับขณะนั้นหัวผมอยู่นอกมุ้งตัวอยู่ในมุ้ง แถมยังยิ้มให้อีกต่างหากยิ้มแยะๆ ผมตัวแข็งเลย ซักพักก็วิ่งไปทางซ้ายมือผมหายวับไป ตอนวิ่งหายไปไม่มีเสียงเลยครับ ทั้งที่บ้านผมเป็นพื้นไม้เก่าๆ ผมหดหัวกลับทันที ตัวสั่นเป็นลูกนก งงอะไรว่ะ ผีหลอกนี่หว่า ผมพยายามปลุกพี่ที่นอนด้วยกันก็ไม่มีใครลุกมาสนใจเพราะว่าง่วงกันมากๆ คืนนั้นผมต้องฉี่ลงร่องใต้ที่นอนไม่กล้าออกไปจากมุ้ง ฉี่เสร็จก็นอนไม่หลับทั้งคืน งง อะไรว่ะเจอผีนี่หว่าโอ้พระเจ้าผีมีจริงๆด้วย ผมจำไม่ลืมจนถึงบัดนี้ ขอ สาบานว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ เป็นประสบการณ์เล่าให้ฟังครับ

ใส่ความเห็น

